QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI, ĐỔI TRẢ HÀNG
Khi quý khách có nhu cầu đổi trả hoặc khiếu nại về chất lượng hàng hóa, xin vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Gửi khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả hàng đến địa chỉ email: info@cheapea.vn. Thông tin yêu cầu bao gồm:
– Mã đơn hàng
– Tên hàng hóa
– Tình trạng hàng hóa và thông tin khiếu nại
– Hình ảnh về hàng hóa và thông tin Bên bán
Bước 2: Sau khi nhận được email khiếu nại của quý khách, trong vòng 24 giờ vào ngày làm việc, chúng tôi sẽ chuyển tiếp yêu cầu gửi đến Nhà sản xuất của sản phẩm đã cung cấp cho quý khách.
Bước 3: Nhà sản xuất dựa trên chính sách bán hàng của mình sẽ trả lời thông tin khiếu nại. Khi nhận được thông tin phản hồi, CHEAPEA sẽ gửi email đến quý khách để thông báo về việc xử lý của Người bán trong vòng 48 giờ vào ngày làm việc.
Bước 4: Quý khách đồng ý với phương thức xử lý khiếu nại của Nhà sản xuất để được đổi hàng, hoặc trả hàng và nhận lại tiền. Việc hoàn tiền được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc nhận tiền mặt tại văn phòng CHEAPEA.
Trên tinh thần hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, một lần nữa xin lưu ý rằng CHEAPEA chỉ là đơn vị trung gian bán hàng giữa Nhà sản xuất và Bên mua hàng, do đó mọi nghĩa vụ phát sinh liên quan đến việc đổi trả hàng và hoàn tiền sẽ được thực hiện bởi Nhà sản xuất với khách hàng, chúng tôi có chức năng làm cầu nối hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định pháp luật hiện hành.